Zing News - Tri thức trực tuyến

M

Mở bán căn hộ tại dự án Imperial 360 Giải Phóng giá tốt

Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016
Chung cư Imperial Plaza do công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư và Thương Mại Thăng Long làm chủ đầu tư, phối hợp với các đơn vị thiết kế: Công ty Finenco Architects, Tổng công ty tư vấn xây dựng Việt Nam, Công ty Scott Wilson Sdn Bhd và công ty CP đầu tư và xây dựng Xuân Mai đang tạo nên một làn sóng trong thị trường căn hộ tại Hà Nội. Dự án đang tiến hành mở bán trên thị trường với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các hộ gia đình cũng như các nhà đầu tư.

[​IMG]

Với một không gian sống trong mơ cùng những tiện ích tuyệt vời, chung cư 360 Giải Phóng đang làm nóng lên thị trường căn hộ tại Hà Nội. Với mức giá khoảng từ 24-27tr/m2, Imperial Plaza là một nơi lý tưởng để các hộ gia đình tại Hà Nội lựa chọn làm tổ ấm của mình. Vậy tiến độ thi công và thanh toán của chung cư Imperial Plaza diễn ra cụ thể như thế nào?

Tiến độ thi công chung cư Imperial Plaza
Chung cư Imperial Plaza thi công từ quý III năm 2015 và hoàn thành xong phần móng vào tháng 12/2015 đồng thời được bán ra thị trường từ thời điểm này. Đây chính là cơ hội lớn và hấp dẫn cho các nhà đầu tư để có thể chọn được những căn hộ đẹp, tỷ lệ sinh lời cao.

[​IMG]

[​IMG]

Dự án Imperial 360 Giải Phóng dự kiến sẽ hoàn thành và bàn giao sổ đỏ cùng toàn bộ căn hộ cho quý khách hàng vào Quý 1 năm 2017.

Tiến độ thanh toán chung cư Imperial Plaza
Tiến độ thanh toán chung cư Imperial 360 Giải Phóng dự kiến chia làm 6 đợt. Sau khi quý khách hàng thỏa thuận đặt cọc 7 ngày sẽ tiến hành ký hợp đồng mua bán. Tiến độ thanh toán cụ thể diễn ra như sau:

Đợt 1: Quý khách hàng ký hợp đồng và đóng 25% phí

Đợt 2: Quý khách đóng 15 % khi đổ sàn tầng 10 ( dự kiến tháng 3/2016)

Đợt 3: Quý khách đóng 15% khi đổ sàn tầng 20 ( dự kiến tháng 6/2016)

Đợt 4: Quý khách đóng 15% khi cất nóc tòa nhà (dự kiến tháng 9/2016)

Đợt 5: Quý khách đóng 25% khi bận bàn giao nhà

Đợt 6: Quý khách đóng 5% khi nhận sổ đỏ vào bàn giao toàn bộ căn hộ ( dự kiến quý I/2017).

Trên đây là toàn bộ quá trình xây dựng thanh toán dành cho khách hàng có nhu cầu mua chung cư 360 Giải Phóng. Mọi thông tin và hình ảnh về tiến độ thi công của dự án chúng tôi sẽ cập nhật liên tục để quý khách hàng theo dõi và đưa ra những quyết định hợp lý nhất. Hãy đến với chung cư Imperial Plaza để trải nghiệm phong cách sống hoàn toàn mới với một không gian thoáng mát, thiên nhiên cùng những tiện ích hiện đại, đẳng cấp nhất.

  • http://tintuc24hqua.blogspot.com/2016/03/mo-ban-can-ho-tai-du-imperial-360-giai.html
Zing cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments